Giải bóng đá sinh viên khoa nhiệt lạnh các trường đại học 2016

Giải bóng đá sinh viên khoa nhiệt lạnh các trường đại học 2016


Chương trình do Mitsubishi Electric phối hợp với các trường đại học tại TP HCM tổ chức nhằm tạo sân chơi lý thú cho các bạn sinh viên sau giờ học.

Lễ khai mạc và những trận đấu đầu tiên của giải bóng đá sinh viên khoa nhiệt lạnh các trường đại học 2016 vừa được tổ chức tại sân Phú Thọ, TP HCM hôm 11/9. Là năm đầu tiên tổ chức, giải đấu thu hút sinh viên khoa nhiệt lạnh từ 5 trường đại học tại TP HCM tham gia tranh tài.

Một pha bóng gay cấn từ giải đấu

Đây là sân chơi bóng đá 7 người gồm 2 bảng, mỗi bảng có 5 đội. Vòng bảng sẽ diễn ra theo hình thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng, hai đội có số điểm cao nhất của mỗi bảng sẽ tiếp tục thi đấu tại các vòng tứ kết và vòng chung kết theo hình thức loại trực tiếp.

Đại diện Mitsubishi Electric Việt Nam, ông Phạm Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh cấp cao phát biểu tại lễ khai mạc

Giải đấu có tổng giá trị phần thưởng lên đến 200 triệu đồng gồm một giải nhất, một giải nhì, một giải ba, 7 giải khuyến khích. Giải cá nhân gồm một giải Vua phá lưới.

Giải bóng đá sinh viên khoa nhiệt lạnh các trường Đại học 2016 được tổ chức nhằm giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe, giải trí lành mạnh và có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các trường khác.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc sáng 11/9 tại sân bóng Phú Thọ 

Giải bóng thuộc chuỗi chương trình "Vì một tương lai xanh" do Mitsubishi Electric Việt Nam tổ chức bao gồm tài trợ sản phẩm điều hòa không khí, học bổng, hội thảo chuyên đề, chương trình thực tập. Chương trình trải rộng trên nhiều lĩnh vực, dựa trên định hướng tầm nhìn về môi trường của tập đoàn. Trong đó, giáo dục giữ vị trí ưu tiên và ý nghĩa then chốt nhằm hỗ trợ sinh viên Việt Nam phát triển kỹ năng và ý thức về môi trường.

(Nguồn: Mitsubishi Electric)